เปิดคฤหาสน์ ‘ไฮโซบูบี วารีนิธิ’ เอาคอนโดทำที่จอดรถ หลังเลิกไฮโซหนุ่ม

เปิดคฤหาสน์ ‘ไฮโซบูบี วารีนิธิ’ เอาคอนโดทำที่จอดรถ หลังเลิกไฮโซหนุ่ม



เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักแบรนด์เสื้อผ้า VARITHORN BOUTIQUE ซึ่งเจ้าของแบรนด์ก็คือ “ไฮโซบูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์” ที่นอกจากจะให้ความสนใจในเรื่องแฟชั่นแล้ว เธอยังขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ซุเปอร์คาร์อีกด้วย

โดยเธอเริ่มสะสมซุเปอร์คาร์ในหลากหลายรุ่น ซึ่งแต่ละคันทั้งหายากและมีราคาทะลุหลักล้าน จนเธอต้องขยายโรงรถเพิ่มที่คอนโดแถวทองหล่อ แถมไลฟ์สไตล์ดูอู้ฟู่สมฐานะ นอกจากนี้ยังมีกิจการรถซุปเปอร์คาร์มือสอง อีกทั้งเธอยังได้สร้างรถที่สามารถวิ่งบนน้ำได้อีกด้วย

ต่อมาเธอได้คบกับแฟนหนุ่มและแฟนหนุ่มได้ตัดสินใจขอแต่งงานพร้อมแหวนเพชรเม็ดสุดอลังการ หลังผ่านพิธีหมั้นมาครบปี ไฮโซบูบี ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bubee_k ว่า เธอกับคู่หมั้นได้เลิกลากันแล้ว

โดย สาวบูบี ได้เขียนข้อความว่า ถึงทุกคน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บีถูกถามเข้ามามากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของบี บีต้องขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อหรือตอบกลับใครเลยเพราะบีต้องการเวลาและสติเพื่อรับมือกับมัน มันไม่ง่ายเลยสำหรับบี กับปัญหา ผลที่ตามมา และความหดหู่ใจ บีต้องเผชิญเนื่องจากการกระทำของบีเอง ทุกคุณอยู่ที่นี่เพื่อบีมาตลอดตั้งแต่วันแรก ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า

บีกับพี่บูมไม่ได้คบหากันอีกต่อไปแล้ว บีรู้สึกว่าเราห่างกัน คุยกันน้อยลง แทบจะไม่ได้เจอกัน และบีรู้สึกว่าเราไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าร่วมกันในฐานะคู่รักได้อีกต่อไป บีไม่สมบูรณ์แบบ บีทำผิดพลาดและความผิดพลาดบางอย่างไม่สามารถให้อภัยได้ เราทั้งคู่ไม่ได้จบกันด้วยดี

มันเป็นความผิดของบีเอง สำหรับครอบครัวของพี่บูมที่บีรักพวกเขาเหมือนครอบครัว การขอโทษคงไม่เพียงพอสำหรับสิ่งที่บีทำ แต่บียังคงรอที่จะไปขอโทษพวกเขาเป็นการส่วนตัว หากบีได้รับอนุญาต บีขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในการกระทำของบี บีมีเหตุผลของตัวเอง ความผิดทั้งหมดเป็นเพราะบีคนเดียว ได้โปรดอย่าดึงใครเข้ามาเลย บีทำร้ายครอบครัวของบี บีรู้สึกเสียใจมาก และหวังว่าสักวันหนึ่งพี่บูมจะยกโทษให้บี

การเลิกกันและยุติความสัมพันธ์กันครั้งนี้บีเสียใจค่ะ ตอนแรกมันคือทุกอย่างที่เคยฝันไว้ เเต่ความผิดนี้บีทำเอง เเละบีก็รับผิด บีขอโทษครอบครัวของพี่บูมและครอบครัวของบีเองกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้น แต่บีคิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบและถี่ถ้วนดีแล้ว ขอโทษพี่บูม เเละครอบครัวคนรอบข้างพี่บูมด้วยนะคะ บีขอโทษจริง ๆ ค่ะ

แม้ว่าชีวิตรักอาจจะจบไม่สวยงามแต่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวย รวย เก่งจริง ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: bubee_k