ตูนกับก้อยโพสต์ภาพ ชมฟุตบอล แบบติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ

ตูนกับก้อยโพสต์ภาพ ชมฟุตบอล แบบติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งนับตั้งแต่คู่ของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างเป็นทางการ หลังฝ่ายหญิงให้กำเนิด น้องทะเล

บุตรชายคนแรกออกมาทักทายโลกกว้าง ทั้งสองคนก็ขอทุ่มเทสุดตัวเพื่อบุตรน้อย คอยดูแลประคบประหงมเป็นอย่างดี ทั้งยังทยอยปล่อยภาพความน่ารักของบุตรชายมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ ล่าสุด ตูน และ ก้อย ก็ได้กระเตง น้องทะเล บุตรชายตัวน้อยวัย 7 เดือน

บินลัดฟ้าไปเยือนต่างประเทศเป็นครั้งแรก ก่อนที่พ่อแม่จะแอบควงกันไปชมฟุตบอลแมตช์สำคัญ ลิเวอร์พลู-สเปอร์ แบบติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ โดย สาวก้อย ได้โพสต์อินสตาแกรม @rachwinwong แชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ

ระหว่างทริป พร้อมเขียนแคปชั่นที่บอกเล่าเรื่องราวประกอบภาพที่ได้ลงให้ชมกันด้วยว่า Back to Anfield พบไก่ในดงหงส์ 1 อัตตรา แมชต์ระหว่างสามีกับภรรยาเมื่อคืนนี้ สเปอร์เจอลิเวอร์พูล แบ่งกันไปคนละแต้ม จบลงด้วยดี

แต่ก็ไม่ได้อยากให้จบแบบนี้เท่าไร Talay in London แม่ไปดูหงส์แดงมาแล้ว พาบุตรมาดูหงส์จริง ๆ บ้าง เดินเล่นในสวนอากาศดีจนชิลหลับไปเลยคับ ทะเลก็มาชูถ้วยให้ลิ้วพูลด้วยคับบ ขอบคุณพ่อพ่อที่ยอมแปลงกายเป็นหงส์จำแลงมาเชียร์เป็นเพื่อนแม่น้าา ได้แชมป์เบย ลุ้นกันต่ออีก 2 ถ้วยค่ะพวกเรา เย้ๆ