เปิดอาณาจักร 500 ล้าน ของ ‘มิน พีชญา’

เปิดอาณาจักร 500 ล้าน ของ ‘มิน พีชญา’



เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องใดก็มักจะได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับที่ดีมาก ๆ สำหรับ “มิน พีชญา” ซึ่งนอกจากจะประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงแล้ว ธุรกิจขายอุปกรณ์ก่อสร้างของครอบครัว สาวมิน ที่จังหวัดขอนแก่น ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งเปิดตัวอาณาจักรกว่า 500 ล้านบาทให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

โดยในรายการ FOLLOW ก็ได้พาแฟน ๆ ไปตามติดชีวิตของนางเอกสาวว่า ใน 1 วันของ สาวมิน ที่เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดขอนแก่น เจ้าตัวไปทำอะไรบ้าง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้พาเดินทัวร์ห้างสรรพสินค้าขๅยวัสดุก่อสร้าง ซึ่งเป็นธุรกิจส่วนตัวของที่บ้านและทุ่มงบไปกว่า 500 ล้านบาทในการสร้าง นอกจากนี้ยังเพิ่งเปิดสาขา 2 ไปเมื่อไม่นานมานี้ และในงานเปิดตัวห้าง ก็ได้พระเอกดังอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” มาร่วมงานอีกด้วย

โดย สาวมิน เผยว่า เวลากลับบ้านจะไม่ค่อยได้เข้ามาช่วยมากเท่าไร หน้าที่หลัก ๆ คือ ให้กำลังใจและเป็นพรีเซ็นเตอร์ ส่วนสมัยเด็ก ตอนนั้นต้องมาช่วยงานที่ห้าง ต้องทำทุกอย่าง ทั้งนั่งเช็กสต็อก เช็กว่ามีอะไรเข้า-ออก โดนส่งตัวไปทำงานทุกแผนก ส่วนค่าแรงก็ได้ถูกมาก ตอนนั้นได้แค่วันละ 10 บาทเท่านั้น

สาวมิน ยังได้เล่าวีรกรรมสุดแสบสมัยเด็กที่ทำเอาคนป่วนทั้งบ้านด้วยว่า ตอนนั้นคุณพ่อบังคับให้ร้องเพลงงานเลี้ยงปีใหม่ แต่เธอไม่อยากร้องก็เลยปีนรถกระบะจะฆ่าตัวตาย ซึ่งมันเตี้ยมาก แล้วพอกระโดดลงมามันไม่ตาย แต่มันเจ็บ

นอกจากนี้ สาวมิน ยังสร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวซื้อสร้อยเพชรมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งเมื่อเจอนางเอกสาวมาร่วมงาน “ช่อง 7HD เปิดกล่องละครใหม่ ตอน อิน ฟิน ทะลุจอ” ก็ไม่พลาดที่จะถามเจ้าตัวสักหน่อย

เห็นว่าซื้อสร้อยมูลค่าสูงกว่า 10 ล้านบาท ?
มิน พีชญา : อย่าไปพูดถึงตัวเลขขนาดนั้นเลยค่ะ มันจะฟังดูไม่ดี เราก็ชอบจิลเวอรี่ และสนับสนุนแฟชั่นประเทศไทยและของโลกด้วย พวกของจริงเราก็มองความสวยงามดีกว่า

ควักเองทุกบๅทเลย ?
มิน พีชญา : ขอไม่ตอบละกันค่ะ ก็ชื่นชมความสวยงามดีกว่า

ทำไมตัดสินใจซื้อสร้อยเพชรมูลค่าสูงมาก ๆ ?
มิน พีชญา : เราก็ชื่นชอบสนับสนุนของแท้ แฟชั่น เราชอบเรื่องของศิลปะอยู่แล้ว โดยเฉพาะจิลเวอรี่ ผู้หญิงทุกคนชอบ

ปีนึงซื้อบ่อยไหม ?
มิน พีชญา : ไม่ค่อยบ่อยค่ะ ก็สมเหตุสมผล

เป็นนักสะสมด้วยไหม ?
มิน พีชญา : ไม่ขนาดนั้นค่ะ

เรียกได้ว่า สาวมิน ทั้งสวย รวย เก่ง แถมยังมากความสามารถอีกด้วยนะคะ