บอย พิษณุ หลอน งูเห่า บุกเข้าบ้าน ระแวงหนักกลัวจะมาเป็นรัง

บอย พิษณุ หลอน งูเห่า บุกเข้าบ้าน ระแวงหนักกลัวจะมาเป็นรัง



เรียกได้ว่าช่วงนี้มีเรื่องเข้ามาให้ปวดหัวอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บอย-พิษณุ นิ่มสกุล” ตั้งแต่ภรรยาติดโควิด จนกระทั่งตนเองก็ได้ติดโควิดเช่นเดียวกัน ทำให้ต้องแคนเซิลงานไปเป็นจำนวนมาก และตอนนี้ต้องเข้ารับการรักษาแบบ Home Isolation

ล่าสุด หนุ่มบอย ก็เจอเหตุการณ์ให้ได้ตกใจกันอีกแล้ว เมื่อลูกงูเห่าเข้ามาในบ้าน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับขนลุกเลยทีเดียว เพราะเดิมทีเป็นคนที่กลัวงูอยู่แล้ว โดย หนุ่มบอย ได้โพสต์คลิปลูกงูเห่ากำลังเลื้อยอยู่ตรงประตู ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @boy_pisanu พร้อมเขียนแคปชั่นอธิบายเอาไว้ว่า

ทำไมช่วงนี้มีแต่เรื่องอะไรก็ไม่รู้!!!!!! ลูกงูเห่าเข้าบ้าน!!!!! ขนลุกมากครับ มันมีรังอยู่ในบ้านผมมั้ยอ่ะ ใครมีความรู้บ้างครับ ปกติเป็นคนกลัวงูอยู่แล้ว มาเจอแบบนี้อีก ระแวงหนักเลย😱😱😱😱😱 มีวิธีหารังมันมั้ยอ่ะ ใครให้ข้อมูลได้บ้างคร้าบผม 🙏🙏🙏

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ และชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมคำแนะนำกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โอย น่ากลัวสู้สู้ถ้ามีรังขอให้เจอจัดการให้ได้นะคะ , น่ากลัวววว😱😱😱😱…ก่อนใส่รองเท้าอย่าลืมเคาะดูก่อนนะ แล้วก็มันมีบริษัทที่เค้ามาสเปรย์บ้านให้งูไม่เข้าอะ ลองติดต่อดู , เอากาละมังครอบไว้ก่อน แล้วโทรเรียกเจ้าหน้าที่ ฯลฯ

คลิป

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Boy Pisanu Nimsakul (@boy_pisanu)

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเอาใจช่วยให้ หนุ่มบอย ปลอดภัยและหาวิธีจัดการกับงูได้นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: boy_pisanu