เจี๊ยบ กนกพร เปิดใจทั้งน้ำตาหลังป่วยมะเร็ง

เจี๊ยบ กนกพร เปิดใจทั้งน้ำตาหลังป่วยมะเร็ง



เชื่อว่าแฟนเพลงลูกทุ่งหลายคนน่าจะคุ้นหูกับเพลงฮิตอย่าง “ขอบคุณหมอชิต” , “ดีใจได้กลับบ้าน” , “สาวขี้ดื้อ” ซึ่งเจ้าของเพลงก็คือ นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่อย่าง “เจี๊ยบ กนกพร” หรือ “เจี๊ยบ อาร์สยาม” ที่ตอนนี้กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมระยะที่ 3 โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัดคลิปถึงแฟนเพลงและพี่น้องที่ส่งกำลังใจมาให้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่รับบริจาค ถึงแม้จะป่วยและมีภาระค่าใช้จ่ายมาก ขอเพียงแค่ได้ทำงานและขอให้ช่วยอุดหนุนสินค้าของตนเองก็เพียงพอแล้ว

โดย เจี๊ยบ กนกพร ได้ออกมาโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยใบหน้าเปื้อนคราบน้ำตา พร้อมกับเปิดเผยว่า “สวัสดีค่ะ เจี๊ยบ กนกพร อาร์สยาม นะคะ ไม่ได้ร้องไห้เพราะตัวเองป่วย แต่ร้องไห้เพราะตนอยากทำตัวเองให้มีคุณค่า โดยก่อนหน้านี้เคยโพสต์ไปแล้วว่า ไม่รับบริจาค ถึงแม้ว่าจะป่วย และต้องดูแลแม่ที่ป่วยเหมือนกัน รวมถึงดูแลลูก ๆ ด้วย ภาระและค่าใช้จ่ายเยอะ แต่ตนไม่อยากรับบริจาค

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ขอบคุณพี่น้อง เพื่อนพ้องน้องพี่ที่ไม่ลืมแล้วก็โองตังค์มาให้ช่วยค่ายา แต่เจี๊ยบอยากทำงาน ถ้าหากว่าเจี๊ยบมีสินค้าโพสต์ขาย แล้วช่วยอุดหนุนแค่นี้ก็เป็นบุญคุณแล้วนะคะ

เจี๊ยบไม่อยากเป็นภาระใครแล้วก็อยากทำให้ตัวเองมีคุณค่า คือได้ทำงาน มีสินค้ามาขาย ถ้าหากเจี๊ยบมีสินค้าช่วยอุดหนุนเจี๊ยบด้วยก็แล้วกันนะคะ แต่ไม่ต้องโอนตังค์มา แค่นี้ก็ขอบพระคุณมากๆ เลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ” งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจ ให้ สาวเจี๊ยบ สู้ ๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

สำหรับใครที่อยากช่วยอุดหนุนสินค้าของเธอ สามารถติดตามได้ที่ เฟซบุ๊ก เจี๊ยบ กนกพร อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้ คุณเจี๊ยบ หายป่วยเร็ว ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: เจี๊ยบ กนกพร