หนุ่ม กรรชัย เผยสาเหตุโดนร้องกสทช.ยืนยันทำเพราะผมเป็นคน

หนุ่ม กรรชัย เผยสาเหตุโดนร้องกสทช.ยืนยันทำเพราะผมเป็นคน



พิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย มาเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ มีช่วงหนึ่งที่ได้เปิดใจเกี่ยวกับกรณีที่ตนโดนนักวิชาการรายหนึ่งร้องเรียนร้อง กสทช. เพราะเปิดหน้าพ่อเลี้ยง
เผยเจตนาตั้งใจช่วยเด็ก ไม่ได้ช่วยในหน้าที่สื่อ แต่เป็นหน้าที่ของคน โดยหนุ่ม กรรชัยเผยว่า

เรื่องนี้ ที่โดนร้องไปยัง กสทช. ว่าเปิดหน้าพ่อเลี้ยง เปิดหน้าย่า ตนมีการคุยกับทางอัยการ เจ้าหน้าที่ แล้วเขาบอกว่าเปิดหน้าเด็กยังได้ เพราะตอนนั้นเด็กอยู่ในอันตราย เรื่องความปลอดภัยเด็กมากก่อน ก็เข้าใจคนร้อง แต่ในมุมตนเองก็ต้องการช่วยเหลือคน
ถึงแม้ว่าการกระทำของตนเองบางคนจะมองว่าไม่ใช่หน้าที่สื่อ แต่ตนไม่ได้ช่วยในหน้าที่ของสื่อ ที่ช่วยเด็กครั้งนี้ ช่วยในหน้าที่ของคน “ผมถือว่าผมเป็นคน ผมต้องช่วย” มองว่าดูที่เจตนาดีกว่าไหม นอนกอดกฎหมาย สุดท้ายหาเด็กเจอไหม บอกเป็นหน้าที่ตำรวจ ทุกวันนี้ตำรวจขยับหรือเปล่า บางทีต้องร้องสื่อ ให้สื่อช่วยกดดัน

ที่พูดเรื่องนี้ ใครรู้จักอาจารย์ที่ร้องก็ฝากบอกท่านด้วย ไม่รู้ท่านได้ดูเรื่องราวที่เกิดขึ้นหรือเปล่า หรือเห็นจากไหนเลยไปร้อง ตนไปดูเฟซบุ๊กอาจารย์คนด่าเต็มเลย มีบอกให้ลากเข้าคุก มันเป็นนักธุรกิจในคราบสื่อ พูดเหมือนตนเป็นโจร ไม่ได้หาผลประโยชน์กับเด็ก เอาเรื่องนี้มาออกรายการจะดังขึ้นหรือ มันคือการทำหน้าที่ของการเป็นคนคนนึงที่ใช้โอกาสที่ได้รับในทางที่ควร แต่บางทีเจอคนโพสต์เฟซบุ๊ก ลงรูปปืนบอกเจอกู คือมีคนส่งมาให้ดู ตนก็ไม่ได้ไปร้อง ไปตีโพยตีพาย เรื่องบางเรื่องก็เข้าใจว่ามีทั้งคนได้และเสียผลประโยชน์ ยังไงก็ต้องมีคนเห็นต่างอยู่แล้ว
อย่างเรื่องเอาตำรวจไปจับคนในรายการ ตนไม่ได้เป็นคนให้ตำรวจมาจับ แต่มีหมายจับมา แล้วมีตำรวจมาถึงที่ ทีมงานก็ถามว่าเอายังไง ก็เลยให้ตำรวจมารอก่อน แล้วก็เป็นไปตามนั้น ตนไม่ได้เรียกตำรวจมาจับ ไม่งั้นรายการจะเป็นยังไง ถ้าให้ตำรวจมาล็อกกลางรายการ วันนั้นเชื่อว่าทางทนายกับผู้เสียหายน่าจะเป็นคนเรียกตำรวจ เพราะมีหมายจับ
ส่วนประเด็นที่ไม่เบลอหน้าผู้ต้องหาตามหมายจับในรายการ ขอถามหน่อยบางทีมือปืนยิงคน ศาลยังไม่ตัดสิน ตำรวจออกหมายจับ ตนต้องเบลอหน้าไหม ชาวบ้านจะรู้ไหมว่าไอ้นี่ยิงคนมา ต้องเบลอหน้าเหรอ โจรแหกคุก จะเตือนประชาชน ยังต้องเบลอหน้าเหรอ

ชมคลิป

งานนี้คุณหนุ่มได้ใจชาวโซเชียลไปเต็มๆ