พี่พร เตรียมเฉิดฉาย เซ็นสัญญาค่ายไหทองคำแล้ว

พี่พร เตรียมเฉิดฉาย เซ็นสัญญาค่ายไหทองคำแล้ว



จากกรณีที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ สำหรับเรื่องราวของความรักที่ต่างกันถึง 40 ปีเลยทีเดียว

อย่างคู่ของ “เวฟ” หนุ่มน้อยอายุ 18 ปี และ “คุณพร” อายุ 58 ปี เรียกได้ว่าถึงแม้อายุจะต่างกันขนาดนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นอุ ปสร รคต่อความรักของทั้งคู่เลย

โดยทั้งคู่ได้นำเรื่องราวความรักมาเล่าผ่านโลกออนไลน์ซึ่งเผยว่า ทั้งคู่คบหากันมาได้ 11 เดือนแล้ว แต่เพิ่งจะมาเจอตัวกันได้ไม่นาน

ถึงแม้การคบกันจะมีปัญหาหรืออุ ปสร รคบ้างแต่ว่าทั้งคู่ก็มีความเข้าใจความรู้สึกของกันและกัน จึงทำให้ทั้งคู่สามารถคบกันมาได้เกือบจะ 1 ปีแล้ว แม้ว่าอายุจะห่างกันเกือบ 40 ปี

ล่าสุดงานนี้ต้องบอกเลยว่าดังจนดึงไว้ไม่อยู่จริง ๆ เมื่อ พี่พร เตรียมเฉิดฉายหลัง นายห้างประจักษ์ชัย จับเซ็นสัญญา ค่ายไหทองคำ หลังทำจมูกปรับโครงสร้างใบหน้า โดย ประจักษ์ชัย ก็ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า

คู่รักต่างวัย-โอลีฟ เซ็นสัญญาร่วมงานไหทองคำเป็นทางการ สัญญาว่าจะนำคาเรคเตอร์ ชื่อเสียง โปรไฟล์ของเเต่ละคนมาต่อยอด ในทางที่สร้างสรรค์พัฒนา ปรับปรุงภาพลักษณ์ให้เเฟน ๆ FC.ได้ชื่นชมผลงาน เร็ว ๆ นี้

(ผมเป็นคนให้โอกาสคน ผมเป็นนักปั้น ผมเเค่อยากต่อยอด ความดังความมีกระเเสให้ทุกคนมีอาชีพมีเงินมีทอง อย่าพึ่งดร าม่าผมหลายเด้อ ทุกคน)

งานนี้เราคงต้องติดตามกันว่าเราจะได้เห็นผลงานอะไรของทั้งคู่บ้างนะคะ