“กานต์” ตัดพ้อ “เสก โลโซ” เรื่องลูก ลั่นเธอหลอกกานต์

“กานต์” ตัดพ้อ “เสก โลโซ” เรื่องลูก ลั่นเธอหลอกกานต์



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีเรื่องให้ติดตามอยู่ตลอดเวลา สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” หลังจากลูก ๆ อย่าง “เสือ” และ “กวาง” ต่างแยกตัวออกไปอยู่ด้วยตัวเอง หลังมีเรื่องราวขัดแย้งแตกหักกัน จนก่อนหน้านี้ผู้เป็นแม่อย่าง “กานต์ วิภากร ” ออกมาโพสต์ข้อความถึงลูก ๆ ให้กลับมาดูแล เสก ผู้เป็นพ่อ ที่ตอนนี้ กานต์ เผยว่า อาการไบโพล่าขั้นรุนแรงเริ่มกลับมาอีกครั้ง ซึ่งตนเองก็รับมือไม่ไหว ขอให้ลูก ๆ รีบกลับช่วยกลับมาดูแลด่วน

ล่าสุด กานต์ ได้โพสต์ความในใจถึงสามี เสก โลโซ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 ซึ่งเป็นภาพคู่กับสามี พร้อมกับข้อความว่า “กูจะโพสต์ไปเรื่อยเปื่อย เดี๋ยวกูเหนื่อยกูก็นอน!! เสก 4 เดือนผ่านไป เธอก็ยังทำอะไรไม่ได้ ให้ลูกคอนโทรล เธอไม่แม้จะไปตามเค้า กานต์ขอให้พาไป เธอก็ไม่พาไป เธอไม่โทรตามหรืออะไรทั้งนั้น เธอก็ชิลได้อีก เธอหลอกกานต์

เธอบอกสัญญาว่าจะเอาลูกกลับมาเอง เมื่อเธอรอดคดี ป่านนี้ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย กานต์บอกแล้วนะว่า กานต์มาดูแลเธอเพราะลูก แต่ถ้าไม่มีลูก กานต์ก็ไม่จำเป็นต้องอยู่กับเธอ กานต์ไม่ชอบคนอ่อนแอ ทำใจนะ แลกกานต์ไปอยู่ข้างนอกเพื่อให้ลูกกลับมาเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว

งานนี้ชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของ เสก โลโซ เคลียร์ปัญหากันลงตัวแล้วกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: wiphakorn15